โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:17 น.
สอบถามเจ้าหน้าที่ อบต. ถ้าทำบัตรคนพิการหายจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ
ประชาชน siriwan19_fai@hotmail.com 180.180.170.xx
ความคิดเห็นที่ 2
โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:41 น.
อยากทราบเหมือนกัน
ส สวัส dong_sue@hotmail.com 180.180.170.xx
ความคิดเห็นที่ 1
โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:29 น.
บัตรประจำตัวคนพิการที่หมดอายุ หรือสำเนาบัตรผู้พิการหาย (กรณีไม่มีทั้งสองอย่าง ต้องขอเอกสารรับรองความพิการ จากโรงพยาบาล) 1. สมุดหรือบัตรประจำตัวผู้พิการ ที่หมดอายุ 2. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) จำนวน 2 รูป 3. สำเนาทะเบียนบ้าน 4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 5. สำเนาสูติบัตร (กรณีผู้พิการอายุต่ำกว่า 15 ปี) 6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้ดูแล 7. สำเนาทะเบียนบ้าน ผู้ดูแล
Admin 056-619704 ต่อ 17 180.180.170.xx