อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
  • ปรับขนาด
    ตัวอักษร
 
กระดานสนทนาใน อบต.

บัตรคนพิการหาย

โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:17 น.

สอบถามเจ้าหน้าที่ อบต. ถ้าทำบัตรคนพิการหายจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ

ประชาชน siriwan19_fai@hotmail.com 180.180.170.xx

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:29 น.

บัตรประจำตัวคนพิการที่หมดอายุ หรือสำเนาบัตรผู้พิการหาย (กรณีไม่มีทั้งสองอย่าง ต้องขอเอกสารรับรองความพิการ จากโรงพยาบาล) 1. สมุดหรือบัตรประจำตัวผู้พิการ ที่หมดอายุ 2. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) จำนวน 2 รูป 3. สำเนาทะเบียนบ้าน 4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 5. สำเนาสูติบัตร (กรณีผู้พิการอายุต่ำกว่า 15 ปี) 6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้ดูแล 7. สำเนาทะเบียนบ้าน ผู้ดูแล

Admin 056-619704 ต่อ 17 180.180.170.xx

ความคิดเห็นที่ 2

โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:41 น.

อยากทราบเหมือนกัน

ส สวัส dong_sue@hotmail.com 180.180.170.xx

แสดงความคิดเห็น
  • แสดงความคิดเห็น ล้างฟอร์ม