อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
  • ปรับขนาด
    ตัวอักษร
 
กระดานสนทนาใน อบต.

แจ้งขึ้นทะเบียนผู้พิการ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ

โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 12:01 น.

ใช้เอกสารอะไรบ้างในการยื่นขอขึ้นทะเบียนคนพิการ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

พีพี siriwan.faii@gmail.com 180.180.170.xx

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2565 14:21 น.

เอกสารสำหรับยื่นขึ้นทะเบียนเด็กแรกเกิด 1. สำเนาบัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียน 2. สำเนาสมุดบัญชี/กรุงไทย/ออมสิน/ธกส. 3.สำเนาใบเกิดเด็ก 4. สำเนาสมุดฝากท้อง (สมุดชมพู) 5. สำเนาบัตรประชาชนผู้ใหญ่บ้าน 6. สำเนาบัตรประชาชน อสม.

Admin 056-619704 ต่อ 17 180.180.170.xx

ความคิดเห็นที่ 2

โพสต์เมื่อ: 13 มีนาคม 2568 08:58 น.

บัตรประจำตัวคนพิการที่หมดอายุ หรือสำเนาบัตรผู้พิการหาย (กรณีไม่มีทั้งสองอย่าง ต้องขอเอกสารรับรองความพิการ จากโรงพยาบาล) 1. สมุดหรือบัตรประจำตัวผู้พิการ ที่หมดอายุ 2. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) จำนวน 2 รูป 3. สำเนาทะเบียนบ้าน 4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 5. สำเนาสูติบัตร (กรณีผู้พิการอายุต่ำกว่า 15 ปี) 6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้ดูแล 7. สำเนาทะเบียนบ้าน ผู้ดูแล

เจ้าหน้าที่ 056619704 180.180.170.xx

แสดงความคิดเห็น
  • แสดงความคิดเห็น ล้างฟอร์ม